Quán bánh canh Bé

424 Ngô Gia Tự Phường Tấn Tài, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
noemail@noemail.com

Dịch vụ

Mô tả

Tại Phan Rang, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những quán bánh canh chả cuốn ở khắp các con đường lớn nhỏ ở đây. Tuy nhiên, để thưởng thức được món bánh canh ngon đúng vị, đậm đà với nước lèo ngon ngọt hoàn toàn từ xương hầm và cá biển và chả cá tươi ngon, không quá mềm cũng không quá dai thì chắc chắn phải thử 1 lần tại Bánh Canh Bé ở địa chỉ 424 Ngô Gia Tự, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

 

Điều làm nên sự khác biệt của bánh canh chả cá Phan Rang chính là sợi bánh canh. Bánh canh Phan Rang được làm từ 100% bột gạo, không pha cùng bột năng, bột mì như nhiều nơi khác. Vị thế đặc biệt của sợi bánh canh mềm, mịn, cọng bánh có bản nhỏ dễ gắp chứ không hề dai và to như ở trong miền Nam. Một tô bánh canh ở đây có giá bình dân là 15.000 đồng /tô, tô đặc biệt thì 20.000 hoặc 25.000 đồng tuỳ yêu cầu khách hàng.

Chả cá ở quán Bánh Canh Bé mang đậm hương vị của biển. Đặc biệt không sử dụng hàn the, bột, đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chả cá ở quán có bán sỉ và lẻ, có thể được ăn riêng, ăn chung với mì gói, cuốn bánh tráng hoặc chế biến thành nhiều món như bánh canh, bún chả cá, lẩu chả cá, gỏi chả cá…

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

  • Địa chỉ: 424 Ngô Gia Tự, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
  • Điện thoại: 0945559190

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những điểm lân cận

Bản đồ