NHÀ HÀNG KIỂU PHÁP RES – NGÔ GIA TỰ

NGÔ GIA TỰ Phường Tấn Tài, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
nhabecucky.pr@gmail.com

Dịch vụ

Mô tả

Tọa lạc tại số 434 đường Ngô Gia Tự TP Phan Rang Tháp Chàm, nhà hàng Res mọc lên gây sự chú ý của những tín đồ mê ẩm thực và tôi là một trong số đó. Lúc tôi đến vào một chiều mưa được nghe những bản nhạc nhẹ bên những món ăn đặc trưng phương Tây cảm giác càng thú vị. Sau cuộc trải nghiệm đồ ăn với giá Việt Nam tôi cảm nhận một số điều:

Không gian tuy nhỏ nhưng thể hiện được nét đặc trưng phương tây, đơn giản, yên tĩnh và sạch sẽ. Tông màu chủ đạo của nhà hàng là trắng, xám tro và đen, cách bài trí bàn ghế khá tinh tế.

Các bạn phục vụ được đào tạo bài bản nên khá chuyên nghiệp, luôn nhã nhặn, nhiệt tình. Mặc dù đang phục vụ lượng khách khá đông nhưng các bạn vẫn nhỏ nhẹ, chu đáo và luôn nở nụ cười với thực khách tạo sự thân thiện, gần gũi.

Thực đơn rất đa dạng về đồ ăn và nước uống, mình chọn thử một số món từ khai vị đến tráng miệng:

  • Salad cá ngừ
  • Súp gà
  • Bò úc sốt tiêu đen
  • Mỳ ý sốt bò băm
  • Tiramisu

Đồ uống: rượu vang nho và soda

Nhìn chung đồ ăn kiểu tây nhưng được chế biến phù hợp với khẩu vị dân địa phương, một số món sốt khá béo, trang trí món ăn đơn giản nhưng phối màu sắc nhìn lạ mắt. Bánh tráng miệng đúng chuẩn phương Tây không ngọt gắt, mềm mại và béo tan trong miệng. Rượu vang nho theo đặc trưng rượu nho Ninh Thuận. Giá cả hợp lý phù hợp thu nhập của dân địa phương.

Đây là địa điểm khá phù hợp cho khách du lịch và những gia đình hoặc bạn bè muốn tìm những nơi để thư giãn cuối tuần.

Những điểm lân cận

Bản đồ